วันอังคารที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2563

ซาฮาเปิดใจแอบซั่มลูกสาวน้ามอยส์ใช่หรือมั่ว





ใช่หรือมั่ว มั่นใจไหม! วิลฟรีด ซาฮา UFABET ดียังไง เปิดใจถึงข่าวซุบซิบแอบซั่มลูกสาวของ เดวิด มอยส์ จนถึงมิได้ลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด รวมทั้งจำต้องย้ายกลับ คริสตัล พาเลซ เกิดเรื่องใช่หรือไม่
วิลฟรีด ซาฮา ปีกตัวเก่ง คริสตัล พาเลซ ออกโรงรับรองอย่างแจ่มแจ้งว่า ไม่เคยร่วมเพศกับ ลอเรน มอยส์ บุตรสาวของ เดวิด มอยส์ อดีตกาลกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และไม่เคยเจอหน้าข้างสาวเลยสักหนึ่งครั้งเดียว

ซาฮา ย้ายจาก "วังเรือนแก้ว" ไปอยู่กับ UFABET คาสิโนไม่มีขั้นต่ำ "ปีศาจร้ายแดง" เมื่อปี 2013 อย่างไรก็ดีไม่อาจจะแจ้งกำเนิดกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ก่อนจะถูกปล่อยไปให้ คาร์ดิฟฟ์ สิตี้ ยืมตัว แล้วก็กลับมาเล่นให้ พาเลซ เมื่อปี 2015 โดยมีข่าวโคมลอยว่า มิได้ลงเล่นเพราะว่าดันไปมีสโมสรสวาทกับบุตรสาวของ มอยส์ จนถึงทำให้นายจ้างไม่ชอบใจ

ซาฮา เปิดเผยผ่านรายการ เดอะ ล็อกเกอร์ รูม ของ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ว่า "ไม่มีผู้ใดที่สมาคมบอกอะไรกับผมเลย ผมไม่เคยทราบจริงๆเลยว่าจะต้องทำเช่นไร ผมคิดออกว่า ตนเองทวีตบางอปิ้งเกี่ยวกับมัน อย่างกล่าวว่า "กระแสข่าวลือโง่เง่า" เพราะว่ามันเยอะเกินไปแล้ว ด้วยเหตุนั้นผมก็เลยจะต้องบอกบางสิ่งบางอย่าง แล้วหลังจากนั้นผมคิดออกว่า สื่อของสมาพันธ์ส่งข้อความมาหาผมว่า "คุณไม่สมควรกระทำอย่างงั้น คุณไม่ควรกระทำอย่างงี้" ผมมีความคิดว่า พวกเขามิได้ช่วยอะไรผมเลย"

"ผมอยู่ด้วยตัวเอง มีปัญหาเพราะว่าผู้คนต่างบอกว่า UFABET คาสิโนได้เงินจริง ผมไปนอนกับบุตรสาวของกุนซือ รวมทั้งโน่นเป็นต้นเหตุที่ทำให้ผมมิได้ลงเล่น มันเดินต่อไปเป็นระยะเวลาที่ยาวนาน ผมคิดว่า ผู้จัดการทีมฟุตบอลมิได้เข้ามาคุยกับผมถึงหัวข้อนี้ โน่นเป็นสิ่งที่ผมรู้สึก จนถึงทุกวันนี้ผมยังคิดว่า ผู้คนมีความรู้สึกว่ามันเกิดเรื่องจริง ถึงแม้ว่าผมไม่เคยพบกับบุตรสาวของเขาเลย" ซาฮา ตบท้าย







สนับสนุนโดย : https://www.pawnshopband.com
แหล่งที่มา : https://www.frenchiesystems.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น