วันศุกร์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2563

ไม่กลัวขายหน้า! "สวัวลส์" มั่นแมนยูติดท็อปโฟร์ได้





พอล สวัวลส์ อดีตกาลลำแข้งดังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด UFABET982 เชื่อถือ "เร้ด เดวิลส์" มีสิทธิ์สูงที่จะจบฤดูกาลในชั้นท็อปโฟร์ ภายหลังโปรแกรมที่เหลืออยู่ไม่นักหนาร้ายแรงมากเท่าไรนัก ที่สำคัญกลุ่มยังได้นักฟุตบอลกำลังหลักกลับมาฟิตบริบูรณ์ ยิ่งทำให้พวกเขาแกร่งเยอะขึ้นเรื่อยๆ
พอล สวัวลส์ ตำนานมิดฟิลด์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยมีความน่าจะเป็นสูงที่กองทัพ "ปีศาจร้ายแดง" จะคว้าชั้นท็อปโฟร์เพื่อสิทธิ์ไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ข้างหลังโปรแกรมที่เหลืออยู่ไม่หนักมากสักเท่าไรนัก ขณะเดียวกับกลุ่มกำลังทำผลงานเบาๆพอดี


แมนฯ ยูฯ มีคิวปะทะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เกมแรกเมื่อศึกพรีเมียร์ลีกกลับมาแข่งขันกันต่อ แล้วก็เมื่อเช็คโปรแกรมที่เหลือแล้วนอกเหนือจากเกมเยี่ยม เลสเตอร์ สิตี้ แล้ว แมตช์อื่นๆก็ไม่ใช่งานยากเย็นแสนเข็ญอะไรเลย เพราะเหตุว่า "เร้ด เดวิลส์" จะดวลกับบรรดาชมรมหนีตายตัวอย่างเช่น เวสต์หมูแฮม ยูไนเต็ด, บอร์นมัธ, แอสตัน วิลล่า แล้วก็ไบรท์ตัน และกลุ่มที่ไม่มีลุ้นอะไรแล้วอย่าง คริสตัล พาเลซ รวมทั้ง เซาธ์หมูแฮมป์ตัน

ดังนั้นทำให้ สวัวลส์ เห็นว่าขาดเหตุผลอะไรเลยที่จะทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่สามารถที่จะแซงหน้า เชลซี ขึ้นไปติดท็อปโฟร์ และมั่นใจว่านักฟุตบอลใหม่อย่าง บรูโน่ แฟร์นันด์ส และก็ โอเดียน อิกาโล่ ผสมกับลำแข้งชั้นเยี่ยมของกลุ่มอีกทั้ง มาร์คัส แรชฟอร์ด และก็ ปอล ป็อกบา จะมีผลให้ "ผีแดง" แข็งเพิ่มขึ้น"ใช่ผมมั่นอกมั่นใจจริงๆผมมีความรู้สึกว่าถ้าหากพวกเราไม่ต้องพักเบรกอย่างนี้ (วัววิด-19 ระบาด) พวกเรามีสิทธิ์ได้ท็อปโฟร์ไปแล้ว"

"โปรแกรมของพวกเราดูแล้วมันเข้าทางจริงๆภาวนาว่าพวกเราจะกลับมาอยู่ในฟอร์มแบบเดิม และก็หวังว่าจะติดอันดับแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อจบฤดูกาล ผมมีความคิดว่าพวกเรายังโอเค พวกเราได้นักฟุตบอลสำคัญกลับมาร่วมกลุ่ม อีกทั้ง มาร์คัส แล้วก็ ปอล จะกลับมาอยู่ในกลุ่มอีกรอบ ถ้าเกิดพวกเขากลับมา รวมทั้งทำผลงานเจริญสม่ำเสมอ ผมมีความคิดว่าพวกเขาก็ได้โอกาส (ติดท็อปโฟร์) ด้วยเหมือนกัน" สวัวลส์ กำหนด

สนับสนุนโดย : https://www.ufabet982.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น