วันอาทิตย์ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2563

อย่าโทษกลุ่ม!ฝ่าซ์ขอรับผิดคนเดียวทำอาร์เซน่อลแพ้





ดาวิด ฝ่าซ์ กำหนด ตนเป็นผู้เดียวที่จำเป็น UFABET982 ต้องรับผิดชอบต่อการที่ อาร์เซน่อล แพ้ แมนฯ ซิตี้ พร้อมพูดว่ายังต้องการอยู่กับกลุ่มถัดไป ภายหลังจากใกล้หมดสัญญาเหลือทน
ดาวิด ฝ่าซ์ แผงหลังชาวบราสิเลียนของ อาร์เซน่อล สารภาพว่าตนเล่นพลาดเองกระทั่งทำให้โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดหมายที่สังกัดเดิมของเขาออกไปแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-3 ถึงสนาม เอว่ากล่าวฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันพุธที่ 17 เดือนมิถุนายน ก่อนหน้านี้


นัดหมายดังที่กล่าวผ่านมาแล้ว ฝ่าซ์ โดนสลับตัวลงไปในสนามแทน ขว้างโบล มารี ในนาทีที่ 24 แต่ว่าเขาก็เล่นพลาดจนกระทั่งมีส่วนทำให้กลุ่มเสียประตูแรกในช่วงต่อเวลาพิเศษเจ็บของครุ่งแรก แล้วก็เพียงพอช่วงหลังเริ่มมาได้เพียงแค่ 4 นาที เขาก็มาโดนใบแดงไล่ออกจากสนามอีก จากการที่ไปทำฟาวล์ ริยาด ภูตผีปีศาจเรซ ในกรอบจุดโทษ

"มันไม่ใช่ความผิดพลาดของกลุ่ม มันเป็นความไม่ถูกของผมผู้เดียว วันนี้กลุ่มของพวกเราเล่นก้าวหน้า โดยยิ่งไปกว่านั้นในช่วงเวลาที่พวกเราเหลือผู้เล่นเพียงแค่ 10 คน ผู้ฝึกสอนดำเนินงานได้ดีเลิศแล้ว นักฟุตบอลคนอื่นทุกคนเองก็ทำผลงานได้เหมาะสมที่สุดสุดๆมันเป็นความไม่ถูกของผมเพียงแค่ผู้เดียวแค่นั้น" ฝ่าซ์ เจาะจง


ตัวรุกชาวบราสิเลียนเสริมว่าตนยังต้องการอยู่กับกลุ่มถัดไป ภายหลังที่เขาเหลือคำสัญญากับกลุ่มจนกระทั่งวันที่ 30 เดือนมิถุนายนนี้ "ที่แท้ในตอน 2 เดือนที่ผ่านมาผมสามารถตกลงใจทำแบบอื่นได้ แม้กระนั้นผมก็ไม่ทำอย่างงั้น สิ่งที่จำเป็นเป็นเรื่องคำสัญญาของผม ผมยังเหลือเวลาตามข้อตกลงกับตรงนี้อีก 14 วัน ส่วนวันนี้มันเป็นความไม่ถูกของผมเอง"

"ผมควรเลือกทำแบบอื่นสำหรับการวินิจฉัยเรื่องอนาคตของผมเอง, เพียรพยายามที่จะวินิจฉัยอนาคตให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นได้ แต่ว่าผมก็ไม่ทำแบบงั้น ผมไม่ต้องการใช้มันเป็นข้ออ้าง ผมถูกใจที่จะอยู่ตรงนี้ โน่นเป็นต้นเหตุที่ทำให้ผมตั้งใจฝึกซ้อมอย่างมากตลอดตอนก่อนหน้าที่ผ่านมา และก็เป็นต้นเหตุที่ทำให้ผมมาอยู่ตรงนี้ในวันนี้ โน่นเป็นต้นเหตุที่ทำให้ผมมานะทำทุกๆสิ่งทุกๆอย่าง ไม่มีผู้ใดมาขอให้ผมกล่าวอะไรเลย ผมมาบอกด้วยความนึกคิดของตนเอง มันเป็นหน้าที่ของผมที่จำต้องออกมาโชว์ตัวให้มองเห็น ผมต้องการอยู่กับกลุ่มต่อ ผู้ฝึกสอนเองก็เข้าใจนั้น แล้วก็เขาก็ต้องการที่จะให้ผมอยู่กับกลุ่มถัดไปเหมือนกัน พวกเรากำลังรอคอยการตัดสินใจบางสิ่งบางอย่างกันอยู่"

เครดิต : https://www.ufabet982.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น