วันจันทร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2563

เพิ่งจะตรวจพบ!ที่ปรึกษาขว้างร์ม่าเปิดเผยติดวัววิดตั้งแต่มี.ค.





โรกางร์โต้ ดาแวร์ซ่า ผู้จัดการทีมฟุตบอล UFABET982 ขว้างร์ม่า เจาะจง ตนติดเชื้อโรคเชื้อไวรัสวัววิด-19 ตั้งแต่มี.ค.ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา แม้กระนั้นพึ่งจะทราบถึงหัวข้อนั้นเมื่อเร็วๆนี้ เนื่องจากว่าผลของการตรวจพึ่งออกมา รวมทั้งตอนต้นตนก็มิได้มีความรู้สึกว่าจะติดโรค เนื่องจากธรรมดาจะจับไข้ในทุกตอนๆนี้ของปีอยู่แล้ว
โรกางร์โต้ ดาแวร์ซ่า เทรนเรอร์ ขว้างร์ม่า ชมรมในระดับ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เผยออกมาว่าแท้จริงตนติดเชื้อโรคเชื้อไวรัสวัววิด-19 ตั้งแต่ตอนมีนาคมก่อนหน้าที่ผ่านมา แม้กระนั้นพึ่งมารู้ว่าตนเองติดโรคจากการเข้ารับการตรวจในตอนไม่กี่วันก่อน


ในระยะแรกๆของการระบาดนั้น อิตาลี นับว่าเป็นชาติในทวีปยุโรปที่โดนเชื้อร้ายนี้โจมตีหนักที่สุด โดยบางบุคคลถึงกับขนาดคิดว่าพวกเขาเป็นศูนย์กลางการแพร่ระบาดในทวีปยุโรปเลย ซึ่งมันก็ทำให้เกมบอลในอิตาลีโดนสั่งพักการประลองไปด้วย แม้กระนั้นช่วงนี้ กัลโช่ เซเรีย อา ประจำฤดู 2019-20 ก็ตระเตรียมที่จะหวนฟาดหน้าแข้งกันเมื่อวันที่ 20 เดือนมิถุนายนนี้เป็นต้นไป

ดาแวร์ซ่า ให้สัมภาษณ์กับ ขว้างร์ม่า ทูเดย์ สื่อแคว้นในอิตาลีว่า "ผมมีลักษณะอาการไข้บางส่วน ด้วยเหตุนี้มันเลยมิได้รับการรับรองว่าผมติดเชื้อโรคตราบจนกระทั่งผลตรวจเลือดมันถูกกำหนดออกมาแล้ว ข้างหลังจบเกมกับ สปาล (ขว้างร์ม่า แพ้ 0-1 ช่วงวันที่ 8 เดือนมีนาคม ก่อนหน้านี้) ไปแล้วผมก็ตัวร้อนนิดนึงตรงเวลานับเป็นเวลาหลายวัน เนื่องจากว่าธรรมดาแล้วมันไม่ใช่เรื่องรุนแรงอะไรทำให้ผมมิได้เข้ารับการตรวจ แล้วก็พวกเราก็ไม่เคยรู้ว่าผมติดเชื้อโรควัววิด-19 รึเปล่า"

"มันเพิ่งจะมีการรับรองจากผลของการตรวจเลือดเมื่อไม่กี่วันก่อนว่ามีการเจอภูมิคุ้มกันเชื้ออยู่ในตัวผม ธรรมดาแล้วผมชอบเป็นไข้ในเดี๋ยวนี้ของแต่ละปีอยู่แล้ว (หมายคือจับไข้ในตอนนี้อยู่เป็นประจำจนถึงทำให้ทีแรกๆไม่คิดว่าติดโรควัววิด-19) ผมขอบอกเลยว่าผมมิได้ทำให้ไม่ว่าใครเสี่ยงที่จะติดโรคจากผม ช่วงนี้ผมมีแต่ว่าความรู้สึกดีๆการที่พวกเราได้ทราบแล้วว่าจะได้กลับมาเตะกัน, ได้กลับมาฝึกกันอีกที รวมทั้งได้เริ่มคุยเกี่ยวกับการประลองกันอีกรอบมันทำให้ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างดูดีเลย"

เรื่องในคราวนี้ทำให้ ดาแวร์ซ่า นับว่าเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลผู้ที่ 3 ของกลุ่มใน กัลโช่ เซเรีย อา ประจำฤดูนี้ ที่ติดโรคเชื้อไวรัสวัววิด-19 ต่อจาก จาน ปิเอโร่ กัสเปเรินี่ ผู้จัดการทีมฟุตบอล อตาลันต้า รวมทั้ง จูเซ็ปกระเป๋า ยาคินี่ นายใหญ่ ฟิออเรนว่ากล่าวน่า โดยรายของ กัสเปรินี่ สร้างความรู้สึกไม่พอใจให้หลายท่านด้วย เนื่องจากเจ้าตัวออกมาเห็นด้วยเองว่ามีท่วงท่าติดโรคตั้งแต่ก่อนนำกลุ่มไปเยี่ยม บาเลนเซีย ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 กลุ่มท้ายที่สุดแล้ว

เครดิต : https://www.ufabet982.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น