วันพฤหัสบดีที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2563

โซลชาเปิดเผยเลือกสมัยก่อนสหายร่วมกลุ่มใครมาอยู่แมนยูชุดตอนนี้





โอเล่ กุนที่นาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมฟุตบอล แมนฯ ยูไนเต็ด UFABET982 เจาะจง หากจำต้องเลือกอดีตกาลเพื่อนพ้องร่วมกลุ่มมาเป็นผู้ร่วมทีมของตนเองในขณะนี้ 1 คนแล้วล่ะก็ ตนก็จะเลือก รอย คีน ให้มาช่วยงานในดินแดนกึ่งกลาง แต่ว่ารับ แท้จริงอยากได้ พอล สวัวลส์ มาอยู่ในกลุ่มเช่นเดียวกัน
โอเล่ กุนท้องนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สมาพันธ์ชั้นหนึ่งของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บอกว่าหากจะต้องเลือกอดีตกาลเพื่อนฝูงร่วมกลุ่ม 1 คน มาอยู่ในกลุ่มชุดตอนนี้แล้วนั้น ตนก็ขอเลือก รอย คีน สมัยก่อนยอดมิดฟิลด์ชาวไอริช

เดี๋ยวนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีภาวะเสื่อมโทรมกว่ายุคที่ โซลชา ยังเล่นให้กลุ่มอยู่เยอะแยะพอสมควร โดยพวกเขามิได้แชมป์อะไรเลยมา 2 ฤดูต่อเนื่องกัน และก็ในขณะนี้ในลีกก็ยังมองมีภาวะห่วยแตกกว่าทั้งยัง หงส์แดง กับ แมนฯ ซิตี้ มากพอใช้ หากว่าพวกเขาจะยังมีลุ้นแชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก และก็ เอฟเอ คัพ อยู่ก็ตาม

ดังนี้ ปัจจุบัน โซลชา ให้สัมภาษณ์กับ ชีฟนาวาร์ฟาวน์เดชั่น หน่วยงานการบุญรายหนึ่ง โดยเขาถูกขอให้เลือกเพื่อนพ้องร่วมกลุ่ม 1 ผู้ที่เจ้าตัวเคยเล่นด้วยให้มาเป็นสมาชิกในชุดตอนนี้ ซึ่งผู้จัดการทีมชาวประเทศนอร์เวย์ก็ตอบว่า "นี่มันไม่แฟร์เลย ไม่แฟร์เอามากๆผมเลือกได้เพียงแค่ผู้เดียวถ้าอย่างนั้นหรอ ? อืม ผู้ที่ผมบางทีก็อาจจะเลือกน่ะนะ ที่แท้เนี่ยผมขอเลือก 2 คนมิได้หรอ ? ผู้ที่ผมคิดอยู่เป็นผู้ที่มิได้เล่นนัดหมายชิงแชมป์ (ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดู 1988-99) ด้วย โน่นเป็น รอย คีน กับ พอล สวัวลส์ แท้จริงผมมีความคิดว่าต้องการเลือก 2 คนนี้"

"จริงอยู่ว่ามันไม่แฟร์กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซึ่งเป็นนักฟุตบอลที่เก่งที่สุดของโลก ผมเคยเล่นร่วมกับเขามาก่อน โดยเหตุนี้ผมเลยต้องการมีเขาอยู่ในกลุ่มของผมเป็นปกติ แม้กระนั้นอีกด้านหนึ่ง คีน กับ สวัวลส์ ต่างก็เป็นกองกลางชั้นเลิศทั้งสอง"

"ผมไม่เคยมีความรู้สึกว่าพวกเขาอยู่ห่างจากพวกเรา (คือในนัดหมายชิงแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก) เลย เนื่องจากว่าพวกเราเชื่อมั่นในความรู้ความเข้าใจของตนเอง รวมทั้งผู้จัดการทีมฟุตบอล (เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ก็จำต้องกระทำตกลงใจที่ทุกข์ยาก เพราะเหตุว่าเขาจะต้องส่ง เยสเปอร์ บลอมควิสต์ กับ ไรอัน กิ๊กส์ ลงเล่นในกลุ่มชุดเดียวกันทั้งๆที่ทั้งยัง 2 คนเล่นเป็นตัวเติมเกมรุกจากฝั่งซ้าย มันคือเรื่องปกติที่ควรมีคนหนึ่งหุบเข้ามากึ่งกลาง และก็ผมมีความคิดว่าเขาบางทีก็อาจจะตกลงใจก้าวหน้าที่เอา เดวิด เบ็คหมูแฮม เข้ามาเล่นกึ่งกลางอีก 1 คน ผมมีความรู้สึกว่าการที่พวกเรายังได้แชมป์มาครอบครองได้มันเป็นการชี้ให้เห็นว่าพวกเรามีขุมกำลังที่ดีมากแค่ไหน"
"ถ้าหากผมจำต้องเลือกมาผู้เดียวแล้วเนี่ย ผมก็ขอเลือก รอย คีน แล้วกัน ด้วยเหตุว่าเขาสามารถสร้างอิทธิพลอะไรบางอย่างให้กลุ่มได้ แล้วก็สร้างผลพวงที่ดีกับกลุ่มเจริญ คำตอบของผมคงเป็น รอย แม้กระนั้นผมก็พร้อมที่จะแหกกฎเพื่อเอา พอล สวัวลส์ มาติดกลุ่มด้วยเพื่อได้เอาทั้งยัง 2 คนมาอยู่ในกลุ่มน่ะนะ"

แหล่งที่มา : https://www.ufabet982.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น