วันพุธที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

คล็อปป์ตอบสุดโก้เก๋เรื่องสวมชุดฝึกซ้อมนำกลุ่มลงเล่น





พบร์เก้น คล็อปป์ ที่ปรึกษา หงส์แดง กำหนด UFABET982 ที่ตนสวมชุดฝึกเวลานำกลุ่มลงเล่นมันเป็นเนื่องจากว่านี่เป็นชุดที่ตนใส่แล้วกระปรี้กระเปร่าเยอะที่สุด เปิดเผย ตอนอยู่ ดอร์ทมุนด์ เคยทดลองแปรไปสวมชุดสูทเช่นเดียวกัน แม้กระนั้นใส่แล้วรู้สึกไม่เข้า พร้อมชี้ เรื่องเกมการประลองมันสำคัญกว่าลุคของของตน
พบร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ หงส์แดง ชมรมยักษ์ใหญ่ที่เวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าาวว่าปัจจัยที่ตนสวมชุดฝึกกระทำคุมกลุ่มที่ข้างสนามอยู่เสมอมันเป็นด้วยเหตุว่านี่เป็นชุดที่ทำให้ตนรู้สึกสบายมากมาย ที่สุด และก็คิดว่าหัวข้อการแต่งตัวไม่ใช่ต้นเหตุที่สำคัญที่สุดสำหรับเพื่อการทำทีมอะไร


เดี๋ยวนี้บรรดาผู้จัดการทีมฟุตบอลของกลุ่มต่างๆชอบสวมชุดสูทเวลานำกลุ่มลงแข่งขัน จนกระทั่งทำให้มองสง่า แม้กระนั้น คล็อปป์ เป็นเลิศในผู้จัดการทีมฟุตบอลเพียงแต่ไม่กี่ผู้ที่ทำแบบงั้น โดยเขาชอบใส่ชุดฝึกซ้อมแบบสบายๆนำกลุ่มลงเล่นจนถึงแปลงเป็นหนึ่งในเอกลักษณ์ของเขาไปแล้ว

คล็อปป์ ให้สัมภาษณ์กับ เดอะ การ์เดี้ยน สื่อโด่งดังของอังกฤษว่า "ตอนต้นผมเป็นนักฟุตบอลอยู่ แม้กระนั้นวันถัดมาผมก็แปลงเป็นผู้จัดการทีมแล้ว ในตอนนั้นในห้องล็อกเกอร์รูมของผมมันมีชุดฝึกของผู้ที่คุมกลุ่มก่อนหน้าผม 2 วัน แม้กระนั้นมันก็ไม่เข้ากันตัวผม ผมเพียงแค่เอาจริงเอาจังกับเกมการแข่งขันชิงชัยเพียงแค่นั้น ผมไม่เคยคิดเกี่ยวกับเรื่องที่ว่าตนเองจะมองคืออะไรเลย ผมทราบว่ามันมองไม่หรูเนื่องจากพวกเราปฏิบัติงานในที่ส่วนรวม ที่แท้ตอนผมไปคุม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ น่ะ ผมรู้สึกว่า -ครั้งคราวฉันบางทีก็อาจจะจำต้องเปลี่ยนแปลงลุคสักนิด- เช่นเดียวกัน ผมเคยหันไปใส่กางเกงยีนส์กับเชิ้ตแบบเป็นพิธีการอยู่พักหนึ่ง แม้กระนั้นผมรู้สึกไม่สบายเท่าไรกับการทำงานในชุดนั้น"


"อย่างไรก็แล้วแต่ การใส่ชุดฝึกซ้อมที่ข้างสนามมันก็มิได้แปลว่าโน่นเกิดเรื่องที่ห่วยแตกกับคุณ ผมมีความคิดว่ากุนซือที่แต่งตัวได้เริ่ดที่สุดเป็น เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ทุกสิ่งที่เขาใส่มันมองพอดีกับเขาไปหมด เขามิได้ถึงขนาดใส่สูท เขาใส่พวกอาภรณ์ทั่วๆไป ในฐานะผู้ฝึกสอนแล้วนั้นสิ่งที่จำเป็นก็คือคุณจะต้องเป็นตัวของตน ถ้าเกิดคุณต้องการดูดีมันก็ไม่มีปัญหาอะไร มันเกิดเรื่องที่ดีเลิศ แต่ว่ามันก็แค่ผมมิได้เกิดขึ้นมาเพื่ออะไรอย่างงั้น"

"แนวทางการทำสิ่งที่เหมาะสมกับคุณมันเกิดเรื่องที่สำคัญมากๆเนื่องจากไม่ว่าคุณจะเป็นตัวอย่างในด้านไหน คุณก็ไม่สามารถที่จะทำเรื่องลักษณะเดียวกับคนอื่นได้ตลอดระยะเวลา ผมถูกใจที่คุณจะแลเห็นถึงจิตวิญญาณหรือท่าทางของผู้ฝึกสอนในกลุ่มต่างๆผมขอเอา กวาร์ดิโอล่า มาเป็นตัวอย่างอีกรอบแล้วกัน เวลาคุณมองดูกลุ่มของเขาน่ะ คุณก็จะรู้สึกว่า -ว้าว โน่นจะต้องเป็น กวาร์ดิโอล่า หรือไม่ก็ใครซักคนสถานที่สำหรับทำงานร่วมกับเขาแน่นอน- แต่ว่าคุณไม่มีวันเป็นชนิดเดียวกันกับคนอื่นๆได้ตลอด"

"การแต่งตัวมันเป็นส่วนใดส่วนหนึ่งในท่าทางของพวกเรา คุณจะใส่อะไรก็ได้ดังที่ตนเองอยากได้ แต่ว่าอย่าให้มันเป็นต้นสายปลายเหตุที่สำคัญที่สุดของคุณ ในที่สุดแล้วสิ่งที่จำเป็นสูงที่สุดก็คือเกมการแข่งขันชิงชัย ไม่จำเป็นต้องห่วงไปหรอก คุณสามารถเป็นแชมป์โลกได้ไม่ว่าจะใส่สูทสุดโก้เก๋หรือสวมชุดฝึกปกติมันก็แค่คุณจำเป็นต้องรู้สึกสะดวกในชุดพวกนั้นก็แค่นั้น"

แหล่งที่มา : https://www.ufabet982.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น