วันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

ปธนาคารหงส์แดงหวังได้จัดงานพาเหรดแห่สังสรรค์แชมป์





บอสใหญ่ หงส์แดง จนถึงหวังมีงานแห่สังสรรค์แชมป์ พรีเมียร์ลีก UFABET982 เหตุมีความหมายอย่างมากต่อบรรดา เดอะ ค็อป แม้กระนั้นจะทำเป็นก็เมื่อทุกคนสามารถกลับมารวมตัวกันได้อีกทีเพียงแค่นั้น

ทอม เวอร์เนอร์ ประธานชมรม หงส์แดง ยังหวังว่า จะได้จัดงานแห่สังสรรค์แชมป์ไปทั่วทั้งเมือง ถ้า "ลิเวอร์พูล" คว้าชัยชนะ พรีเมียร์ลีก และก็เหตุการณ์กลับมามีความปลอดภัยแล้ว ข้างหลังฤดู 2019/20 จำต้องยับยั้งการประลองไปตั้งแต่มี.ค. ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา เพราะเหตุว่าการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสวัววิด-19

เวอร์เนอร์ เปิดเผยผ่านสำนักข่าว เอพี เมื่อวันศุกร์ที่ 22 พ.ค. ก่อนหน้านี้ว่า "เราหวังว่า ในจุดหนึ่ง ผู้คนจะสามารถนั่งชิดกันแล้วก็กัน รวมถึงได้บันเทิงใจกับประสบการณ์ของมหกรรมกีฬา แม้กระนั้นเวลานี้ดูท่า แนวทางยังอยู่อีกยาวไกล"


"ผมมีความคิดว่า ผมไม่เคยจินตนาการถึงประสบการณ์อย่างการนำเหรดสังสรรค์แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ผมตั้งหน้าตั้งตาคอยที่กำลังจะได้แห่พาเหรดสังสรรค์แชมป์เมื่อถึงเวลาที่เราทุกคนสามารถกลับมารวมตัวกันได้อีกที เพราะเหตุว่าผมรู้ดีว่า มันมีความหมายที่สื่อความหมายมากแค่ไหนกับแฟนบอลของพวกเราทุกคน"

"สิ่งจำเป็นที่สุดเป็นเรื่องความปลอดภัย ผมมีความรู้สึกว่า มาตรการของ พรีเมียร์ลีก จะสำเร็จ มีบางบุคคลกล่าวว่า การกลับมาลงเล่นอีกทีในสนามปิดคงจะไม่มีอันตรายมากกว่าการออกไปซูเปอร์มาร์เกตเสียอีก"

"ในเหตุการณ์ชั่วร้ายที่เราทุกคนจำต้องพบเจออยู่ขณะนี้ หวังว่าในวันหนึ่งเราจะมีวัคซีน แล้วก็พวกเราสามารถกลับไปบันเทิงใจกับการดูเกมในสนาม แล้วก็ได้มองการเล่นที่สวยของบรรดานักเตะชั้นเลิศอีกรอบ" ปธนาคาร "ลิเวอร์พูล" ตบท้าย

เครดิต : https://www.ufabet982.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น