วันพุธที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2563

แฟนปืนคอยเฮ!อาร์เตต้ามั่นอกมั่นใจ "โอบาเมยอง" ต่อสัญญาอาร์เซน่อล

 

 


 

สาวก "เดอะ กันเนอร์ส" ไม่ต้องเป็นทุกข์... ไม่เกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม UFABET ผลบอลสด อาร์เซน่อล สุดมั่นอกมั่นใจ ปิเครื่องปรับอากาศ-เอเมอริค โอบาเมยอง ศูนย์หน้าคนสำคัญ เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับกลุ่มแน่ๆ ลั่นหัวข้อนี้ตนไม่เครียดเลยจริงๆ

 

ไม่เกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมฟุตบอล อาร์เซน่อล แสดงความมั่นใจและความเชื่อมั่นว่า ปิเครื่องปรับอากาศ-เอเมอริค โอบาเมยอง แผงหน้ากัปตันกลุ่มคนเก่ง จะถึงปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับสังกัดเดิมอย่างไม่ต้องสงสัย ข้างหลังพาทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" ดวลจุดลูกโทษชนะ หงส์แดง 5-4 (90 นาที เท่ากัน 1-1) ในศึก คอมมิวนิตี้ ชิลด์ ที่สนาม เวมบลีย์ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 29 เดือนสิงหาคม ก่อนหน้านี้

 

โอบาเมยอง มีข่าวสารใกล้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ UFABET ตารางบอล อาร์เซน่อล มานาน แต่ในที่สุดยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น แม้กระนั้นแม้กระนั้น อาร์เตต้า มิได้รู้สึกเป็นทุกข์เลยกับประเด็นนี้ ด้วยเหตุว่ามั่นใจว่า สมาพันธ์กำลังจะได้รับข่าวดีในเร็วๆนี้

 

"ผมไม่กังวลใจเลยจริงๆพวกเราอุตสาหะโน้มน้าวนักฟุตบอลอย่างมาก พวกเราทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่าง แต่ว่าจากนั้นมันก็ขึ้นกับการตัดสินใจของตัวนักฟุตบอลและก็เอเจนต์ ผมมีความคิดว่าพวกเราได้ผูกมิตรที่ดีระหว่างพวกเรา รวมทั้งหวังเป็นอย่างยิ่งว่า พวกเราจะทำเป็นเสร็จ UFABET ดีไหม ซึ่งเวลานี้ก็ผมเชื่อมั่นมากมายๆและก็เป็นสุขกับสิ่งที่ได้มองเห็นจากเขาในระหว่างการซ้อมวันแล้ววันเล่า ซึ่งโน่นนับว่าเป็นสัญญาณที่ดี" ที่ปรึกษาชาวสแปนิชวัย 38 ปี กล่าว

 

สนับสนุนโดย : https://www.bakalarczyk.net

เครดิต : https://www.filharmonic.com




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น