วันพุธที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2563

ถูกใจตั้งแต่ยุคเป็นนักฟุตบอลแล้ว! ฮาแวร์ตซ์ชูแลมพาร์ดมีส่วนเลือกซบเชลซี


 


 

ไค ฮาแวร์ตซ์ สตาร์ป้ายแดง เชลซี ชี้ผู้จัดการทีมฟุตบอล UFABET ผลบอลสด แฟร้งค์ แลมพาร์ด มีส่วนไม่น้อย กับการเลือกซบ "สิงห์บลูส์" เชื่อมั่นตนจะเก่งขึ้นอีกเรื่อยภายใต้วิธีการทำกลุ่มของ "แลมพ์ส"

ไค ฮาแวร์ตซ์ มิดฟิลด์ดาวดังคนใหม่ของ เชลซี สมาพันธ์ยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมฟุตบอลเลือดผู้ดี นับว่าเป็นอีกหนึ่งเหตุผลสำคัญ UFABET ตารางบอล ที่ทำให้ตนตกลงใจเลือกมาค้าหน้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

 

 

ดังนี้ "สิงห์บลูส์" พึ่งประกาศคว้าตัว สตาร์ทีมชาติเยอรมนีวัย 21 ปี มาจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูบวงสรวง อย่างเป็นทางการ เมื่อวันศุกร์ที่ 4 ก.ย. ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ด้วยค่าจ้างมากถึง 71 ล้านปอนด์ (ราว 2,911 ล้านบาท) พร้อมเซ็นสัญญาร่วมงานกันแบบยาวๆถึงปี 2025

 

 

"เขามีส่วนเป็นอย่างมากเลยกับการตัดสินใจของผม เนื่องจากผมถูกใจเขาตั้งแต่ยุคที่เขาเป็นนักฟุตบอลแล้ว รวมทั้งผมก็มองเขาเล่นบ่อย ผมมีความคิดว่า ขณะนี้ผมสามารถศึกษาจากเขาในฐานะกุนซือได้มากมายก่ายกอง เขาเป็นคนถ่อมตนและก็เป็นผู้ที่เหมาะสมที่สุดมากมายๆผมยั้งใจรอคอยไม่ไหวแล้วจริงๆที่กำลังจะได้ร่วมงานกับเขาแล้วก็ได้ศึกษาจากเขา"

 

"เขาเป็นผู้ที่ถูกใจเกมรุกแล้วก็ทำคะแนนมากมายๆราวผม ผมแน่ใจว่า เขาจะช่วยผมได้อย่างมากมายแน่ๆ กับการเล่นในตำแหน่งของผม และบางครั้งอาจจะรวมทั้งการเล่นในด้านอื่นๆ UFABET ดีไหม ที่ผมสามารถพัฒนาต่อได้อีกด้วย" ฮาแวร์ตซ์ กล่าวผ่านเว็บอย่างเป็นทางการของสมาคม

 

สนับสนุนโดย : https://www.bakalarczyk.net

เครดิต : https://www.filharmonic.com



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น