วันพฤหัสบดีที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

รอดูไปก่อน!อิบรายังไม่มั่นใจอนาคตตนเอง



ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก เอซี มิลาน ก้มหัวรับ UFABET982 ยังไม่มั่นใจว่าอนาคตจะเป็นแบบไหน ภายหลังจ่อที่จะหมดสัญญากับกลุ่มอยู่แล้ว พร้อมพูดว่าในตอนนี้กลุ่มของตนเองกำลังเล่นกันด้วยความเชื่อมั่นสูงสุดๆ

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช แนวรุกคนที่ใครๆก็รู้จักของ เอซี มิลาน สมาพันธ์ชั้นแนวหน้าที่เวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี พูดว่ายังไม่เคยทราบเช่นกันว่าอนาคตของตนเองจะคืออะไร ภายหลังที่เขาจะหมดสัญญากับกลุ่มข้างหลังจบฤดูกาลนี้

อิบราฮิโมวิช เข้ามาอยู่กับ ไม่ลาน เมื่อตอนธ.ค.ก่อนหน้านี้ ด้วยคำสัญญาที่ส่งผลจนกว่าจบฤดูนี้ โดยมีอ็อปชั่นที่จะขยายข้อตกลงอีก 1 ปี แม้กระนั้นจนกระทั่งช่วงนี้มันก็ยังไม่เป็นที่แจ่มแจ้งว่าจะมีการใช้อ็อปชั่นนั้นหรือเปล่า ท่ามกลางข่าวลือว่า อิบราฮิโมวิช ไม่สบอารมณ์กระดานบริหารของ ไม่ลาน ชุดนี้เยอะแค่ไหนนัก แต่ "คอยสโซเนรี่" ก็กำลังทำผลงานได้เยี่ยมที่สุด ด้วยการไม่แพ้ผู้ใดกัน 10 ครั้งต่อๆกันในทุกรายการแล้ว

จอมบุกวัย 38 ปี เปิดเผยว่า "ผมยังเหลือเกมให้เล่นอีก 3นัดหมาย ยังเหลืออีก 10 วันให้กระทำตกลงใจ ขณะนี้มันยังไม่มีผู้ใดกล่าวอะไรกับผเลย และก็ผมก็มิได้คาดหมายอะไรทั้งหมด มันมีบางเรื่องที่พวกเราไม่อาจควบคุมได้ ขณะนี้มันมองเป็นเหตุการณ์ที่แปลกๆสำหรับผม แม้กระนั้นพวกเราก็กำลังทำประเด็นต่างๆได้ดีที่สุด พวกเรากำลังเล่นกันโดยที่มีความแน่ใจสูงมากมายๆรวมทั้งพวกเราก็เชื่อถือในสิ่งที่พวกเราทำ"

สนับสนุนโดย : https://www.ufabet982.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น